เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ในเวลางาน: เป็นคนตั้งใจทำงานอย่างจริงจัง เพื่อให้งานนั้นๆ สำเร็จได้อย่างราบรื่น (ท้อแท้บางในบางครั้ง), นอกเวลางาน: ง่ายๆ สบายๆ ชอบท่องเที่ยว ปาร์ตี้สังสรร เป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง อารมณ์ขัน ยิ้มเก่ง (โดยเฉพาะตอนเริ่มกึ้มๆ แล้วอ่ะ 555)

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ศุกร์สบาย

Pic_19972

ศุกร์สบาย ศุกร์นี้แม้ไม่มีวันหยุดยาว ให้อิ่มหนำแต่ก็มีกิจกรรมดีๆมาแนะนำกันเช่นเคย...

ใส่ใจสุขภาพ


ความ ไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ หมั่นดูแลเช็กสุขภาพกันเถอะ...มูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราช ชนนี (พอ.สว.) จัดกิจกรรมถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เนื่องในวันคล้ายวันเสด็จสวรรคตวันที่ 18 ก.ค. ด้วยการจัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่พอ.สว.ออกบริการประชาชนโดยไม่คิดมูลค่าใน 44 จังหวัด และโครงการรณรงค์รักษาโรคตาต้อกระจก โดยให้การผ่าตัดแก่ผู้ป่วยในวันที่ 20-21 ก.ค. ที่ รพ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ...โรงพยาบาลหัวใจกรุงเทพ จัดงาน "เพื่อหัวใจ คนไทยสบายดี ปี 2" พบกับโปรแกรมตรวจสุขภาพหัวใจครบสูตร ในราคา 3,990 บาท จนถึงวันที่ 15 ส.ค. สอบถามได้ที่ 1719 ...สถาบันทันตกรรม โรงพยาบาลปิยะเวท และศูนย์สุขภาพองค์รวมและสปา จัดสัมมนาเรื่อง "ฝังรากฟันเทียม...วิวัฒนาการช่วยไม่ให้เหงือกยุบ" ในวันที่ 18 ก.ค. เวลา 09.00 น. เข้าฟังฟรี ที่ห้องประชุมชั้น 4 ตรัยา รพ.ปิยะเวท...โรงพยาบาลบีเอ็นเอช จัดกิจกรรม "ร่วมโครงการห้องเรียนคุณแม่" รับปรึกษาปัญหาต่างๆ ในวันที่ 18 ก.ค. เวลา 08.00-16.00 น. ที่ห้องประชุมชั้น 7.

หนังสือน่าอ่าน


เติม อาหารสมองด้วยหนังสือดีๆ ที่มีให้เลือกตามรสนิยมเริ่มด้วย 34 วิธีคิด พลิกชีวิตสู่ความสำเร็จ ของ สมิต อาชวนิจกุล คู่มือสำหรับผู้ปรารถนาที่จะไปสู่ความสำเร็จในชีวิต...เพลินกับนวนิยายสนุก มนตราอธิษฐาน ของ ไอศิยา เรื่องราวของหนุ่มสาวที่ผูกพันมาแต่กาลก่อน...ส่วน ปรายรักรินใจ ของ กรมาศ เรื่องราวของหญิงสาวที่โลกเล่นตลกชักนำให้มาพบกับหนุ่มแปลกหน้า...หัวใจตัด กันที่สวิสฯ ของ ปณุรสา ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่สวยงาม...แซ่บ idol เกาหลี แผนลับจับ idol ของ เจเจ้ลี เฮฮาปาจิงโกะไปกับภารกิจลับตามจับเหล่า idol ชื่อดัง...นวนิยายแปล มามะฉันจะช่วยเธอ มีถ้อยคำง่ายๆ แต่พูดแล้วได้ใจของทุกคน ...ฟาลเซโร่ แฟนตาซี เรื่องราวสนุกของเอกิส องค์รัชทายาทแห่งแดนปีศาจ...ปิดท้ายด้วยหนังสือของคนรักการท่องเที่ยว ท่องกรีซ โดย เรือใบสองสี พาลัดเลาะล่องกรีซได้ทุกมุม.

บํารุงผิวพรรณ


ดูแล สุขภาพผิวพรรณกันด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงที่มีให้เลือกตามปัญหาที่ต้องการแก้ไข อาทิ ลาแมร์ LA– MER เอาใจสาวๆ ให้สวยครบเซตด้วยชุดปรนนิบัติผิวสุดหรู ลิมิเต็ดเอดิชั่น ประกอบด้วย ครีม เดอ ลา–แมร์, มอยส์เจอร์ไรซิงส์ โลชั่น, อายครีม, โลชั่นล้างหน้า ฯลฯ.....ลาแพรรี่ (la prairie) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ในการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ADVANCED MARINE BIOLOGY DAY CREAM SPF20 ปกป้องผิวหน้าให้พ้นจากการรุกรานทุกรูปแบบในสภาพแวดล้อม ด้วยสารสกัดจากท้องทะเล......ลังโคม LANCOME ค้นพบการฟื้นฟูโปรตีนแห่งความอ่อนเยาว์ภายในผิว ที่จะช่วยให้ผิวกลับมีชีวิตชีวา อ่อนเยาว์ดูเปล่งปลั่งด้วย GENIFIQUE YOUTH ACTIVATOR ....... นุกซ์ (NUXE) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติชั้นนำของฝรั่งเศส ชวนสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมแห่งธรรมชาติ Huile Prodigieuse ออยล์ใสบริสุทธิ์ บำรุงผิวหน้าผิวกายและเส้นผม ช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื้นให้แก่ผิวและเส้นผม Etincelante ครีมและเซรั่มบำรุงฟื้นฟูผิวสำหรับกลางวันที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ และเสริมสร้างการผลิตเซลล์ที่กระจ่างใส......นูโทรจีนา Neutrogena เผยนวัตกรรมใหม่ไข 8 ต้นเหตุของผิวหมองคล้ำ เพื่อผิวขาวกระจ่างใสด้วยชุดผลิตภัณฑ์ Neutrogena Fine Fairness 8 Decode Technology.....บู๊ทส์ Boots นำ Boots No7 Protect &Perfect Intense Beauty Serum ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีในประเทศอังกฤษ มาให้สาวไทยได้สัมผัสผลลัพธ์แห่งการลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง.






ช็อปปิ้งรับหน้าฝน


หลบ ฝนมาหาซื้อของใช้ที่ถูกใจกันดีกว่า...เซ็นทรัล ชวนเติมความสุนทรีย์ให้กับทุกมื้ออาหาร ในรายการ "Central Table Top Decoration 2009" แนะนำสินค้าคอลเลกชั่นเครื่องใช้ประดับโต๊ะอาหาร ในหมวดจาน ชาม แก้วน้ำ ฯลฯ พร้อมข้อเสนอพิเศษสุด จนถึงวันที่ 22 ก.ค. ที่แผนกเครื่องแก้ว ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและเซน...นักสะสม Movie Character มีเฮ เมื่อห้างสรรพสินค้าเดอะ มอลล์ จับมือนักสะสมกว่า 100 คน จัดงาน "The Legend of Sci-Fi Fantasy 2009" พบกองทัพของสะสม Movie Character ยอดฮิตจากนักสะสมกว่าหมื่นชิ้น พร้อมร่วมประมูล เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้แก่เด็กด้อยโอกาส แวะไปตื่นตาตื่นใจได้ที่ MCC HALL ชั้น 4 เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน จนถึงวันที่ 19 ก.ค. ...สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ จัดมหกรรมเซลส์ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปี ในงาน "สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ช็อป มาราธอน" พบกับโชค 7 ชั้นยิ่งช็อปยิ่งคุ้ม กับส่วนลดตั้งแต่ 50-80% จนถึงวันที่ 19 ก.ค. เฉพาะวันที่ 17-18 ก.ค. เปิดให้ช็อปจนถึงเที่ยงคืน!...

โขมพัสตร์ ผู้จำหน่ายผ้าไทยพิมพ์มือ ลดราคาพิเศษ 20-50% ตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค.-8 ส.ค. ที่ร้านถนนนเรศ สี่พระยา ติดกับโรงพักบางรัก และสาขามิราเคิลมอลล์ ปากซอยสุขุมวิท 41 ยกเว้นวันอาทิตย์... จีอาร์ไอ จัดรายการ End of Season Sale ลดสูงสุด 50% สินค้าแบรนด์ดังของไนน์เวสท์, คาเรน มิลเลน, อีคิว ไอคิว, เอเค แอนไคลน์, โจนแอนด์เดวิด, ลัคกี้แบรนด์ยีนส์, ไอซอด, สตีฟ แมดเด้น และเอนโซแอนจิโอลินี ที่ช็อปทุกสาขาจนถึงสิ้นเดือนนี้...เวอร์ซาเช่ จัดรายการ "VERSACE Final Reduction" มอบข้อเสนอพิเศษสุดพร้อมส่วนลด On Top สูงสุด 10% ที่ช็อป เวอร์ซาเช่ ชั้น M สยามพารากอน จนถึงสิ้นเดือนนี้...สเวนเซ่นส์ แนะนำแคมเปญใหม่ "Everyday is Sunday" โดยเสิร์ฟซันเดย์เมนูใหม่ที่ชวนลิ้มลอง โดยนำไอศกรีมหลากชนิดที่ชื่นชอบมาสรรค์สร้างเป็นเมนูแสนอร่อยได้อย่างลงตัว ในราคาเพียงถ้วยละ 49 บาท ถึงวันที่ 30 ก.ย.




ทีมข่าวสตรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น